วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เลือกซื้อที่นอน

เทคนิคข้อแนะนำการเลือกซื้อที่นอน


การเลือกซื้อที่นอน ต้องดูว่าเคยนอนที่นอนแบบไหนมาก่อน อาทิ เคยนอนที่นอนสปริง แบบแข็ง เมื่อเลือกที่นอนหลังต่อไป ถ้าจะให้นุ่มมากๆ ก็จะทำให้ปวดหลัง ใน 2 สัปดาห์แรก ถ้าหลังของเราปรับสภาพได้ ก็สามารถนอนได้สบาย ถ้าไม่อย่างนั้นก็ต้องเปลี่ยนที่นอน

     การจะเลือกซื้อที่นอน ให้ทดลองนอนก่อนเท่านั้น ถึงจะได้ที่นอนที่เหมาะกับเราที่สุด ที่นอนที่ดีต้องไม่มีช่องว่างตรงแผ่นหลัง เพื่อรองรับสรีระของเราได้เต็มที่

     ข้อแนะนำสำหรับผู้ซื้อที่นอนไปแล้วนอนไม่สบาย มีวิธีแก้แบบเสียเงินน้อยหน่อย คือ

ถ้าที่นอนแน่นมาก นอนแล้วแข็งเกินไป แนะนำให้ซื้อ Topper วางบนที่นอน Topper ส่วนใหญ่จะประกอบด้วย แผ่นฟองน้ำและใยที่อยู่ด้านใน โดยมากจะมีความนุ่มและหนาประมาณ 2-3 นิ้ว เท่านั้น ใช้เหมือนผ้ารองกันเปื้อน

     สำหรับที่นอนนุ่มเกินไปจะแก้ยาก แนะนำให้ใช้ Topper ที่ทำจากฟองน้ำ หรือยางพาราที่มีความหนาแน่นสูง คือสัมผัสแล้วแน่น แต่ราคายางพาราค่อนข้างสูง แต่ถ้าเป็นยางอัดจะถูกลงมาหน่อย หรือจะใช้ฟองน้ำอัดก็ได้ ราคาจะถูกกว่ามาก



โครงสร้างที่นอน



ร้าน S & J Mattress  : ขายที่นอนสปริง ที่นอนใยมะพร้าว ที่นอนฟ้องน้ำอัด  เราเป็นผู้ผลิตเองราคาโรงงาน มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกพร้อมด้วยคุณภาพที่ดี  เรามีทีมงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการผลิตที่นอน ทำให้มั่นใจได้ว่า มีคุณภาพและราคาถูกกว่าท้องตลาด สามารถไปเยี่ยมชมแหล่งผลิตได้

ที่อยู่     S & J mattress  : 1400/40 ถนนเอกชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร  74000
เบอร์โทร : 0814038467 , 0865330459
อีเมล์ : sjmattress.2012@gmail.com
บล็อกร้านขายที่นอน : http://mattresssj.blogspot.com/
บล็อกซ่อมที่นอน : http://repairberth.blogspot.com/
เว็บไซต์ http://www.ขายที่นอน.com/

แผนที่ร้าน S & J Mattress


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น