วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ที่นอน ที่ดี ที่สุด

อะไรคือที่นอนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

เรายินดีที่จะนำเสนอข้อมูล เพื่อการตัดสินใจในการเลือกที่นอนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ  ปกติแล้วที่นอนในประเทศไทย ประกอบด้วยกันหลักๆ 3 ประเภท คือ ฟองน้ำอัด, ใยมะพร้าว และสปริง


ที่นอน ฟองน้ำอัด

ที่นอนฟองน้ำอัด

   – เป็นที่นอนที่มีความแน่นและคืนตัวได้ดีที่สุด เป็นที่นอนที่เหมาะกับคนที่มีน้ำหนักมาก ผู้สูงอายุ หรือคนที่เป็นโรคปวดหลัง
ที่นอนฟองน้ำอัด อายุการใช้งานนานกว่า 10 ปี










ที่นอน ใยมะพร้าว

 – เป็นที่นอนที่มีความแน่นพอประมาณ เหมาะกับผู้สูงอายุ หรือคนที่เป็นโรคปวดหลัง แต่ไม่เหมาะกับคนที่แพ้ไรฝุ่น ที่นอนใย มะพร้าวเป็นที่นอนที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ทำให้นอนหลับสบายการดูแลรักษาที่นอนใยมะพร้าว ก็ดูแล ง่าย

ที่นอนใ่ยมะพร้าว

ที่นอน สปริง

– เป็นที่นอนที่มีความนุ่มที่สุด เหมาะกับคนที่ชอบนอนที่นอนนุ่มๆ ผ่อนคลาย และคนน้ำหนักเบา ซึ่งที่นอนสปริง กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

ที่นอนสปริง

ที่นอน ยางพารา
- ผลิตจากยางพาราธรรมชาติ 100% ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายด้วยโครงสร้างคล้ายรังผึ้ง  จึงระบายอากาศได้ดี   ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเสริมที่นอนในการกระจายน้ำหนัก ทำให้ที่นอนมีอายุการใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น และด้วยลักษณะ  ของยางพาราธรรมชาติที่มีความยืดหยุ่นสูง คืนตัวได้ดี สามารถโค้งเว้ารองรับไปตามสรีระร่ายกายได้ดี เหมาะสำหรับ  ท่านที่มีอาการปวดหลังเวลานอน ผลิตภัณฑ์จากยางพาราไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เนื่องจากสามารถย่อยสลายไปตาม    กระบวนการทางธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นที่นอนสปานวดตัว ใช้ออกกำลังกาย หรือใช้เป็นที่นอนเด็ก   ได้ด้วยทำให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากที่นอน

ที่นอนยางพารา



  








S & J mattress   ขายที่นอนสปริง ที่นอนใยมะพร้าว ที่นอนฟ้องน้ำอัด  เราเป็นผู้ผลิตเองราคาโรงงาน มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกพร้อมด้วยคุณภาพที่ดี  เรามีทีมงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการผลิตที่นอน ทำให้มั่นใจได้ว่า มีคุณภาพและราคาถูกกว่าท้องตลาด สามารถไปเยี่ยมชมแหล่งผลิตได้

S & J mattress  : 1400/40 ถนนเอกชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร  74000
           เบอร์โทร : 0814038467 , 0865330459

            ที่เว็บไซต์ http://www.ขายที่นอน.com
            อีเมล์ : sjmattress.2012@gmail.com
            บล็อกร้านขายที่นอน : http://mattresssj.blogspot.com/
            บล็อกซ่อมที่นอน : http://repairberth.blogspot.com/
         
            แผนที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น